วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประตู 3 บาน


ประตู 3 บาน

คณะทัวร์กลุ่มหนึ่งนั่งรอหนุ่มบ้านนอกเพื่อนร่วมคณะที่จนแล้วจนรอดก็ไม่โผล่มาสักที ทั้งๆที่เลยเวลานัดมา 30 นาทีแล้ว ด้วยความสงสัย ไกด์สาวจึงโทร.ถามขึ้นไปตามที่ห้องพัก...

"คุณจะไปหรือเปล่า เรานั่งรอกันมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ" ไกด์สาวกรอกเสียงไปอย่างฉุนๆ

"โอ้ย..ดีใจจังเลยที่คุณโทรมา ช่วยผมหน่อยเหอะ ผมออกจากห้องไม่ได้" หนุ่มบ้านนอกวิงวอน

"เกิดอะไรขึ้นคะ" ไกด์สาวตกใจ
"ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ในห้องนี้มีประตูอยู่ 3 บาน นะครับ
บานหนึ่งเป็นประตูห้องน้ำ
บานหนึ่งเป็นประตูตู้เสื้อผ้า

ส่วนอีกบานผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร เพราะผมไม่กล้าเปิดดูครับ แบบว่ามันมีป้ายเขียนไว้ว่าห้ามรบกวน! ครับ

.......................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น